4 lý do bạn nên chọn mua máy in canon 2900 để sử dụng cho gia đình và tại văn phòng làm việc ...?

Máy in laser nào vừa tốt, vừa bền, lại vừa rẻ.... Dành cho gia đình và văn phòng ? .Vi tính Bình Dương bật mí cho bạn biết đó chính là máy in canon LPT 2900.

Ngày đăng: 25-09-2013

6456 lượt xem

Những lý do bạn nên chọn máy in canon 2900 để sử dụng cho văn phòng và gia đình. 

Mặc dù máy in canon 2900 đã ra đời rất lâu rồi nhưng người sử dụng vẫn còn tin dùng bởi sự tiện lợi và tính kinh tế của nó. Đó chính là điều mà Vi Tính Bình Dương muốn chia sẽ với bạn. 

Kích thước, thông số kỹ thuật: Máy in canon 2900 được thiết kế nhỏ, gọn mẫu mã đẹp không lỗi thời. chúng ta thể đặt bất cứ nơi nào mà mình muốn bởi nó không chiếm nhiều diện tích. 

Vi Tinh Binh DươngVi Tinh Binh Dương

Máy in, mực in canon 2900 chính hãng 

Thông số kỹ thuật: 

  • Hãng sản xuất: Canon
  • Độ phân giải: 2400 x 600 dpi
  • Tốc độ in (tờ/phút): 12 tờ
  • Khay đựng giấy: 150 tờ
  • Loại cổng kết nối: USB 2.0
  • Nguồn điện sử dụng: 220v-240v
  • Kích thước(mm): 370 x 251 x 217mm
  • Khối lượng(kg): 5.7kg

 

Chất lượng bản in: Bản in ra rất đẹp, chữ đều, đậm nét không bị lem, sử dụng khổ giấy A4. tốc độ in nhanh so với các dòng máy cùng loại thông thường.

Vi Tinh Binh Dương

Cấu tạo máy in canon 2900

 

Dễ tháo lắp:

Máy in canon 2900 được thiết kế đơn giản dễ lấy hộp mực ra để thay mực hoặc vệ sinh máy in. nhà sản xuất thiết kế các vỏ nhựa bên ngoài được liên kết với nhau bằng gờ, không sử dụng nhiều ốc vít nên rất thuận tiện cho việc tháo lắp , thay thế linh kiện.

Vi TInh Binh DươngVi Tinh Binh Dương

Chọn canon 2900 là giải pháp mang hiệu quả công việc đến với bạn.

Tính kinh tế:

  • Giá máy in canon 2900 tương đối rẻ nên phù hợp túi tiền của những người sử dụng cho gia đình và văn phòng công ty vừa và nhỏ.
  • Hộp mực máy in canon 2900 được thiết kế lớn, chứa được nhiều mực khi nạp vào, in được nhiều trang trong khi đó mực nạp vào giá chỉ có dưới 100 ngàn đồng.
  • Số lượng tranh in lên đến 1500 trang cho một lần nạp mực.
  • Canon 2900 là dòng máy in được sử dụng loại hộp mực 12A  được nhiều dòng máy in sử dụng chung nên không sợ khan hiếm hàng và linh kiện khi thay thế.

Vi Tinh Binh DươngVi Tinh Binh Dương

Vi Tinh Binh DươngVi Tinh Binh Dương

Nhờ sự hỗ trợ từ bộ phận kĩ thuật chuyên nghiệp: 

Vi Tính BÌnh Dương luôn có đội ngũ nhân viên kĩ thuật máy in chuyên nghiệp, được đào tào bài bản tại các hãng máy in lớn cộng thêm sự tích lũy kinh nghiệm qua nhiều năm chuyên môn khắc phục sự cố do máy in gây ra cho các công ty trong các khu công nghiệp. Vì vậy Vi Tính Bình luôn tự tin sẽ mang công nghệ in ấn chuyên nghiệp, khắc phục sự cố do máy in gây ra một cách nhanh chóng và hiệu quả đến cho các bạn.

Hãy liên liên hệ ngay với Vi Tính Bình Dương để được hỗ trợ kịp thời. Có Vi TÍnh Bình Dương cùng đồng hành, các bạn hãy yên tâm về công việc in ấn của mình nhé. Http://www.vistaco.com.vn

 

 

bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload
loader
© Bản quyền thuộc về vitinhbinhduong.net - Powered by IM Group